Việc mua sắm trực tuyến và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam đã không còn là lựa chọn quá xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Không chỉ các sản phẩm thông thường, có người sẵn sàng chi số tiền lớn để mua sắm những món đồ giá trị theo phương thức này. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho những đơn hàng này khỏi những rủi ro trong quá trình vận chuyển như thất lạc, va chạm hỏng hóc… thì không thể thiếu những chính sách bảo hiểm hàng hóa. Đồng hành cùng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ của Greenship bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hiểm vô cùng uy tín, minh bạch, đảm bảo quyền lợi và mang lại sự an tâm tối đa cho quá trình mua sắm và vận chuyển.
Tại sao cần chính sách bảo hiểm hàng hóa khi mua sắm trực tuyến?
Chính sách bảo hiểm hàng hóa rất quan trọng vì nó mang lại nhiều lợi ích và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, đặc biệt khi họ mua những đơn hàng có giá trị cao. Bảo hiểm hàng hóa cũng là yếu tố làm tăng độ tin cậy của khách hàng, giúp họ yên tâm hơn khi mua sắm và lựa chọn sử dụng dịch vụ của các bên vận chuyển…
Bảo hiểm hàng hóa cũng như một cách để bên bán hoặc các đơn vị mua hộ, vận chuyển khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ. Khi được hưởng chính sách bảo hiểm này, khách hàng sẽ an tâm khi đơn hàng của mình được bảo vệ một cách tốt nhất. Các trường hợp rủi ro trong quá trình vận chuyển như va chạm, hỏng hóc, đổ vỡ hay thậm chí là mất mát, thất lạc đều sẽ được giải quyết, bồi thường minh bạch. Chính sách này cũng có thể cung cấp hỗ trợ pháp lý để xử lý những mâu thuẫn, tranh chấp giữa người mua và đơn vị dịch vụ. Nhìn chung chính sách bảo hiểm hàng hóa là một phần quan trọng, góp phần tăng độ tin cậy và yên tâm khi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.
Thấu hiểu được điều đó, Greenship đã đưa ra những chính sách bảo hiểm hàng hóa vô cùng minh bạch để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ của Greenship bởi chúng tôi sẽ mang những đơn hàng nguyên vẹn đến tận tay bạn.
Tại sao bạn cần đến chính sách bảo hiểm hàng hóa của Greenship?
Khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ mua hộ, vận chuyển hàng Mỹ của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn về chính sách bảo hiểm hàng hóa. Chính sách được áp dụng với các khách hàng gửi thông tin đơn hàng, invoice tới nhân viên sales trước khi hàng tới kho. Những điểm nổi bật trong chính sách bảo hiểm hàng hóa của Greenship có thể kể đến như sau:
1. Bảo Vệ Quyền Lợi Toàn Diện
Không chỉ giới hạn ở việc đảm bảo hàng hóa trước rủi ro trong quá trình vận chuyển như va chạm, hỏng hóc, mà chính sách bảo hiểm của Greenship còn mở rộng đến những tình huống khẩn cấp khác như thất lạc, mất mác hàng hóa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi biết rằng mọi rủi ro đều được Greenship tiếp nhận và giải quyết.
2. Quy Trình Xử Lý Nhanh Chóng
Khi đơn hàng phát sinh sự cố trong quá trình vận chuyển như thất lạc, móp méo, đổ vỡ… thì bạn chỉ cần báo lại với nhân viên Greenship, chúng tôi sẽ nhanh chóng lên phương án xử lý theo các điều khoản trong chính sách bảo hiểm đã đưa ra. Điều này giúp khách hàng có thể an tâm hơn và giảm thiểu thời gian chờ đợi gây hoang mang.
3. Hỗ Trợ Tư Vấn Chuyên Nghiệp.
Greenship sở hữu đội ngũ chuyên môn cao, tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn những thắc mắc và vấn đề của khách hàng xung quanh dịch vụ cũng như chính sách bảo hiểm hàng hóa. Những lưu ý và quyền lợi được hưởng sẽ được chúng tôi tư vấn để bạn có thể nắm bắt và đảm bảo quyền lợi của mình.
Những quyền lợi được đảm bảo trong chính sách bảo hiểm hàng hóa của Greenship?
Hiện tại chính sách bảo hiểm hàng hóa của Greenship đang được tính chủ yếu theo giá trị hàng hóa:
- Với các mắt hàng như thời trang, phụ kiện, điện tử, gia dụng... cước phí tính theo cân nặng sẽ được Greenship bồi thường theo giá trị sản phẩm hoặc tối đa không quá 01 triệu đồng/1kg.
- Với những mặt hàng giá trị cao khác (không có trong bảng giá) thì khách hàng chỉ cần khai báo giá trị và số lượng (theo mẫu Invoice) để được hưởng bảo hiểm 100% theo cam kết của Greenship. Trong trường hợp không khai báo, công ty sẽ bồi thường tối đa 3 lần cước vận chuyển
* Lưu ý:
- Khách hàng phải cung cấp đầy đủ invoice của hàng hóa cho Greenship trước khi gửi hàng tới kho vận chuyển công ty để đảm bảo chính sách bảo hiểm có hiệu lực
- Greenship không bồi thường dễ vỡ, dễ móp méo như đồ gốm sứ, thủy tinh,... nếu hàng hóa đóng không đúng tiêu chuẩn
Trường hợp xấu nhất là hàng hóa bị thất lạc, Greenship sẽ có phương án bồi thường phù hợp để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Greenship sẽ nhận những khiếu nại về hàng hóa của quý khách không quá 24h00 kể từ khi nhận được hàng. Ngoài ra thời gian khiếu nại hàng hóa tại Nhật, Mỹ không quá 3 tuần tính từ thời gian hàng deli kho theo tracking thông báo.
Giờ đây bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm, thỏa sức mua sắm trực tuyến tại các website Mỹ không không cần băn khoăn những rủi ro trong quá trình vận chuyển đường dài. Chính sách bảo hiểm hàng hóa minh bạch và uy tín từ Greenship chính là sự cam kết về chất lượng về dịch vụ mua hộ và vận chuyển. Greenship luôn nỗ lực mang lại những giá trị và sự hài lòng cho khách hàng, một khi bạn đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, Greenship sẽ đồng hành và giúp bạn giải quyết mọi vấn đề cho bạn. Greenship - Đơn vị đồng hành hàng đầu trong dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Mỹ, Nhật với chính sách bảo hiểm hàng hóa uy tín trên thị trường! Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!
------------
GREENSHIP - ĐƠN VỊ CUNG CẤP GIẢI PHÁP VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA MỸ - VIỆT, MUA HỘ HÀNG MỸ UY TÍN
Hotline: 1900 636851 - 098.3898.583
Email: info@greenexpress.vn
Địa chỉ: Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://greenship.vn
#greenship#vanchuyen #muaho #vanchuyenmyviet