MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi, nhập liệu lên Misa nhập – xuất – tồn kho hàng hoá, ngân hàng
- Chủ động kiểm tra kho và đặt hàng theo đơn hàng khách yêu cầu
- Đề xuất thanh toán công nợ nhà cung cấp và thu hồi công nợ khách hàng
- Thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức phân tích dữ liệu, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí và các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị
- Một số công việc nghiệp vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
(Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên các bạn sinh năm 1998 - 1994;
- Có ít nhất 01 năm ở vị trí nhân viên Kế toàn nội bộ, ưu tiên có kinh nghiệm kế toán tại các Công ty Thương mại;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng đặc biệt excel, Misa…
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao với công việc.
THU NHẬP
- Lương CB: 8.000.000 vnđ/tháng + phụ cấp + KPI
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý thông tin hàng hóa
- Làm đầu mối kết nối thông tin và giao dịch với các đối tác nước ngoài
- Theo dõi và cập nhật thông tin lịch trình bưu phẩm, bưu kiện trên phần mềm, web, tracking quốc tế.
- Tiếp nhận, cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách hợp lý, chính xác, hiệu quả
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Liên hệ khách hàng, hãng tàu, đại lý
- Thực hiện report theo cấp trên yêu cầu
(Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
YÊU CẦU
- Trình độ :Cử nhân Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp các trường khối ngoại ngữ, xuất nhập khẩu,…
- Thành thạo vi tính văn phòng (Ms. Office, Internet, email, gmail,....), tốc độ đánh máy tính, nhập dữ liệu nhanh.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh tốt ( từ 5.5 Ielts hoặc tương đương trở lên).
- Ưu tiên các ứng viên Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, xuất nhập khẩu ở vị trí tương đương : ít nhất 3 tháng trở lên.
- Giới tính nữ.
- Năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Khả năng làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng chịu áp lực cao
THU NHẬP
- Mức Lương: Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics - chuyển phát nhanh 2 Chiều Việt Nam – Quốc tế, Quốc tế - Việt Nam.
- Báo giá, chốt, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành: kinh doanh quốc tế, logistics, kinh tế quốc tế, marketing, quản trị kinh doanh,…
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm khối khách hàng cá nhân logistic.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sales và bán hàng online
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí: Nhân viên Kinh doanh.
- Sử dụng office văn phòng thành thạo.
THU NHẬP
- Tổng thu nhập : Trung bình > 10 triệu (thu nhập không giới hạn tùy khả năng: bao gồm lương cứng (7tr) + % doanh số KPI ) – cơ chế tốt trong thị trường.
- Thưởng nóng khi đạt vượt chỉ tiêu lớn.
- Thưởng NVXS trong tháng.
- Thưởng doanh thu, thưởng doanh số, thưởng KPI không giới hạn.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước
- Đi du lịch trong ngoài nước 1 -2 lần/ năm, teambuilding…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, chăm sóc sức khỏe.
- Được cấp các CCDC phục vụ cho việc làm việc hiệu quả.
- Sếp là người tâm lý, luôn giúp đỡ và tạo điều kiện cho nhân viên trong công việc.
- Ứng viên có thể gửi cv hoặc hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 123 Nguyễn Văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từi Liêm, TP Hà Nội vào giờ hành chính các ngày trong tuần, hoặc gửi cv qua mail: info@greenexpress.vn
- Ms Vân Anh: 0837 438 466
- Tiêu đề thư: Họ tên_Vị trí ứng tuyển