Hotline 24/7
1900 636851
Hỗ trợ Khách hàng
038 233 91 68
Đóng cửa: CN + Ngày lễ, Tết
MỞ CỬA: T2-T7 (8:15 - 18:00)
cs-dk.png
  • NGƯỜI ĐĂNG: Đình Quyết
  • NGÀY ĐĂNG: 23/03/2022 20:50
  • LƯỢT XEM: 2,137

Chính sách đền bù

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thương Mại Quốc tế Green ban hành chính sách đền bù:

Quy định về chính sách đền bù đối với chuyên tuyến Việt Hàn:

Việc bồi thường dựa trên cơ sở thiệt hại thực tế, mức thiệt hại được tính theo giá thị trường đối với vật phẩm, hàng hóa cùng loại tại địa điểm và thời điểm mà bưu phẩm, bưu kiện đó được chấp nhận nhưng không vượt quá giới hạn trách nhiệm bồi thường của từng loại dịch vụ theo quy định trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.

- Thông tin khiếu nại cần:

1. Cung cấp số bill, ngày gửi hàng, lý do khiếu nại, yêu cầu đền bù;

2. Hóa đơn/chứng từ hợp lệ chứng minh giá trị của hàng hóa;

3. Quay video quay lại khi nhận hàng trước và sau khi mở kiện hàng;

- Được bồi thường ở mức 100% khi mất mát do lỗi bên vận chuyển đối với các loại hàng hóa có đầy đủ giấy tờ hóa đơn được gửi đến trước khi hàng xuất đi.

Lưu ý: Điều kiện bồi thường với hàng giá trị cao: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ chứng từ, khai báo giá trị hàng trước khi gửi hàng tới kho vận chuyển.

Đối với hàng hóa chỉ có hóa đơn viết tay hoặc không có hóa đơn, mức bồi thường như sau: bằng giá trị hàng hóa (mức đền bù tối đa 2 triệu đồng/kiện hàng).

Thời gian khiếu nại: Không quá 24h00 tính từ khi khách hàng nhận được hàng.

Đối với hàng hóa gửi hỏng, vỡ do bên nội địa (thời gian giao hàng kéo dài do khu vực covid...) quý khách vui lòng cung cấp video mở thùng hàng để được hỗ trợ kịp thời.

Quy định về chính sách đền bù đối với tuyến nhập Nhật (Nhật - Việt):

Hàng quần áo, thời trang, phụ kiện, điện tử, gia dụng... cước phí tính theo cân nặng sẽ bồi thường theo giá trị sản phẩm hoặc tối đa không quá 01 triệu đồng/1kg.         

Hàng giá trị cao khác mà không có trong bảng giá cần khai báo giá trị và số lượng (theo mẫu Invoice) để được hưởng bảo hiểm 100% theo cam kết của Công ty. Trường hợp không khai báo bồi thường tối đa 3 lần cước vận chuyển.        

Điều kiện bồi thường: Khách hàng phải cung cấp đầy đủ invoice của hàng hóa cho công ty trước khi gửi hàng tới kho vận chuyển công ty nếu sử dụng DV vận chuyển         

Đối với hàng hóa bị hư hỏng: bồi thường theo tỷ lệ hư hỏng.        

  • Rách, vỡ, ướt thùng hàng của nhà sản xuất từ 5 - 10%: 5% giá trị hàng
  • Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 11% - 30%: 15% giá trị hàng
  • Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 31% - 50%: 35% giá trị hàng
  • Hàng hóa bị bể vỡ, móp, hư hại từ 51% - 100%: 40-100% giá trị hàng
  • Không bồi thường hàng dễ vỡ, dễ móp méo: Đồ gốm sứ, thủy tinh, hộp giấy…(nếu hàng hóa đóng không đúng tiêu chuẩn) nhưng vẫn bồi thường nếu hàng bị mất, thất lạc.        
  • Không bồi thường hàng bị vỡ, móp mép nếu là hàng cũ

Thời gian khiếu nại về hàng hóa không quá 24h00 tính từ khi khách hàng nhận được hàng.        

Thời gian khiếu nại hàng hóa tại Nhật không quá 3 tuần tính từ thời gian hàng deli kho theo tracking thông báo.    

Lưu ý: Nếu hàng hóa khách hàng gửi thiếu mã tracking (bill vận chuyển nội địa), trên Lable kiện hàng không có mã GRS, Green thì GRS sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng bị mất, thất lạc.

Chat Zalo
Chat Facebook
Hotline: 1900 636851