I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, theo dõi và xử lý thông tin hàng hóa
- Làm đầu mối kết nối thông tin và giao dịch với các đối tác nước ngoài
- Theo dõi và cập nhật thông tin lịch trình bưu phẩm, bưu kiện trên phần mềm, web, tracking quốc tế.
- Tiếp nhận, cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách hợp lý, chính xác, hiệu quả
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hoàn thành công việc và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Liên hệ khách hàng, hãng tàu, đại lý
- Thực hiện report theo cấp trên yêu cầu
(Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
II. YÊU CẦU
- Trình độ :Cử nhân Đại học. Ưu tiên tốt nghiệp các trường khối ngoại ngữ, xuất nhập khẩu,…
- Thành thạo vi tính văn phòng (Ms. Office, Internet, email, gmail,....), tốc độ đánh máy tính, nhập dữ liệu nhanh.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh tốt ( từ 5.5 Ielts hoặc tương đương trở lên).
- Ưu tiên các ứng viên Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, xuất nhập khẩu ở vị trí tương đương : ít nhất 3 tháng trở lên.
- Giới tính nữ.
- Năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó.
- Khả năng làm việc đội nhóm.
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, có khả năng chịu áp lực cao
III. QUYỀN LỢI
- Mức Lương: Thỏa thuận
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước
- Đi du lịch trong ngoài nước 1 -2 lần/ năm, teambuilding…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, chăm sóc sức khỏe.
- Được cấp các CCDC phục vụ cho việc làm việc hiệu quả.
- Sếp là người tâm lý, luôn giúp đỡ và tạo điều kiện cho nhân viên trong công việc.
IV. ỨNG TUYỂN
- Ứng viên có thể gửi cv qua mail: info@greenexpress.vn
- Ms Vân Anh: 0837 438 466
- Tiêu đề thư: Họ tên_Vị trí ứng tuyển